top of page
  • Writer's picturetyle cuocbong

KQBD Champions League - nhà ĐKVĐ đối điệcảnh bị loại sớm

những Con số khó tin của Liverpool sau lúc trở nên "cựu vương" Champions League

Liverpool chính thức trở thành cựu vương Champions League sau khi để Atletico Madrid lội ngược chiếc ngoạn mục tại trận lượt về vòng 1/8, bởi những sai lầm ngớ ngẩn của Người gác đền bên phía "Lữ đoàn đỏ".

xembongdatructiep Liverpool vs Madrid

Trận thua trận ngược 2-3 (tổng tỉ số 2 lượt đấu) trước Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League lãnh thổ châu âu 2019/2020 diễn ra rạng sáng 12/3 (theo giờ Việt Nam) chắc chắc sẽ là cơn ác mộng khó quên đối mang Liverpool cộng những giới trẻ của The Kop.


Wijnaldum tỏa sáng giúp Liverpool dẫn trước 2-0 sau 94 phút. Ảnh: Reuters.

Tại trận lượt đi tới, câu lạc bộ đã để thua 0-1 trên sân khách và lần trở về sân nhà này, Liverpool khao khát có được chiến thắng. Đấy là lý do, ngay sau tiếng còi khai cuộc, The Kop lao lên lên bóng mạnh mẽ.

những danh thủ như Salah, Mane hay Firrmin Roberto Firmino đã trình diễn 1 bữa tiệc công thành đẹp mắt đến sở hữu người hâm hộ nhưng hơi đáng nuối tiếc lúc thần may mắn đã không mỉm cười mang đội bóng.

các tưởng thành tựu của Georginio Wijnaldum và Roberto Firmino đủ để bổ nhiệm "Lữ đoàn đỏ" hiên ngang bước vào tứ kết, nhưng ở các phút đá hiệp thứ 3, Thủ thành Adrian lại liên tiếp mắc sai lầm ngớ ngẩn, để rồi dẫn đến bàn gỡ rút ngắn bàn thắng xuống còn 7m cn 1-2 của Marcos Llorente.

Bên kia chiến tuyến, Thủ môn Jan Oblak trong ngày quyết đấu xuất thần đã liên tục khiến cho nản lòng Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino hay Chamberlain và khiến cho các Fan của Liverpool ôm đầu thất vọng.

Còn The Kop trở nên nhà nhà vô địch trước hết bị loại ở trước vòng tứ kết cúp C1 từ sau Chelsea ở mùa bóng 2012/13 (loại trong khoảng vòng bảng).

Báo cáo chưa giới hạn lại ở đây, Liverpool lần trước hết đã thua trận 1 trận cầu trên sân nhà tại các ngôi vua châu âu sau 6 năm.


Marcos Llorente mới là nhân vật chính khi ghi 2 bàn, kiến tạo 1 bàn giúp Atletico hất cẳng Liverpool khỏi UEFA Champions League. Ảnh: Reuters.

không những thế, "Lữ đoàn đỏ" cũng mang lần trước tiên bị chiếc tại vòng 1/8 cúp C1 nói từ mùa 2005/06 lúc câu lạc bộ bị Benfica ăn trong cả hai lượt trận có tỷ số 0-1 trên sân khách và 0-2 trên sân nhà.

có thuyền trưởng Juergen Klopp, ông đã mang lần trước hết bị chiếc ở những vòng knock-out tại cúp lục địa già kể từ khi đến Liverpool năm 2015. Trong suốt quãng thời hạn này, "Lữ đoàn đỏ" đã một lần vào trong chung kết Europa League cộng 2 lần vào trong chung kết cúp C1.

ti le ca cuoc bong da - Đây mới là lần thứ hai trong lịch sử, Liverpool ghi được hai bàn trên sân nhà tại ngôi vương châu âu mà vẫn chẳng thể thắng. Lần đầu tiên là trận thua 2-3 trước Udinese vào năm 2012 tại Europa League.

5 views0 comments
bottom of page