top of page
  • Writer's picturetyle cuocbong

Liverpool chính thức vô địch Premier League

Theo thông tin mới nhất chủ tịch LĐBĐ châu âu (UEFA) Aleksander Ceferin cho biết nhiều khả năng Liverpool sẽ phải nâng ngôi vương ở sân thi đấu ko CĐV hoặc thậm chí trong văn phòng của ban công ty mùa bóng.

"Chắc chắn Liverpool sẽ được trao ngôi vương cúp Ngoại Hạng Anh năm nay. Nếu như Ngày hội bóng đá mang thể tiếp theo, hình như chắc chắn Liverpool sẽ giành chức cúp, bây giờ họ chỉ còn phương pháp chức vô địch hai vinh quang. Trong trường hợp mùa giải bị hủy, chúng tôi vẫn sẽ có bí quyết để xác định đội vô địch", Daily Mail 7m.cn dẫn lời chủ toạ Ceferin.



"Tôi chẳng thể tưởng tượng ấy ra nguy cơ Liverpool mất chức vô địch ở Ngày hội bóng đá năm nay. Liverpool mang thể sẽ được hưởng ngôi vua ở trong sân thi đấu không sở hữu người hâm hộ, hoặc thậm chí trong văn phòng của ban cty. Tôi biết điều này sẽ làm các người hâm hộ cảm nhận thất vẳng. Liverpool sẽ được nhận ngôi vua bằng bất cứ giá nào".

Trước khi Anh bị hoãn vì sự bùng phát của dịch Covid-19 tại lãnh thổ châu âu, Liverpool đang dẫn đầu Bảng Xếp Hạng. Đội bóng hơn đội xếp thứ hai là Man xanh tới 25 điểm. Lữ đoàn đỏ chỉ cần giành thêm 6 điểm là sẽ giành chức ngôi vua bất chấp sản phẩm của quân địch xếp sau.

Tối 1/4 (giờ Hà Nội), kqbd 7m UEFA đưa tin mọi hoạt động đá banh ở lục địa già do cơ quan này cty sẽ bị hoãn vô thời hạn. "Tất cả các trận đấu thuộc Europa League, Champions League và những trận bóng cấp đội bóng dự trù trở lại lọt vào tháng 6 sẽ bị hoãn", thông báo của UEFA dành cho hay.



mùa giải Vô Địch Quốc Gia Bỉ là Ngày hội bóng đá trước nhất chính thức bị hủy vì dịch Covid-19. Chức cúp được có dành cho câu lạc bộ hiện xếp đầu bảng là đội bóng Club Brugge.

tuy nhiên, những đội tuyển tại Ngoại Hạng vẫn muốn tiếp theo chiến đấu. Câu lạc bộ kỳ vẳng mùa giải có thể chấm dứt vào trong giữa hè năm nay.

15 views0 comments
bottom of page