top of page
  • Writer's picturetyle cuocbong

Liverpool cách ngôi vương vô địch Premier League 4 trận thắng

Chiến thắng đầy vinh quang kqbd 3-2 trước West ham giúp Liverpool bỏ xa nửa xanh thành Manchester đến 22 điểm cách biệt và không xa vô địch mùa đấu Ngoại hạng Anh đúng 4 chiến thắng.

Sau trận thua Atletico tysobongda 0-1 ở Giải vô địch bóng đá các câu lạc bộ châu Âu, Liverpool đã tìm lại được niềm vui cho mình bằng chiến thắng đầy may mắn và nghẹt thở tỷ số 3-2 trước đối thủ West ham United ở trận đấu muộn cao nhất vòng 27 Ngoại Hạng Anh.

Georginio Wijnaldum, Mohamaed Salah và Sadio Mane đã thay nhau lập công, tìm kiếm cơ hội để mang vinh quang về riêng cho The Kop.

thành công này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp duy trì mạch trận chiến thắng bất bại tại màu giải thi đấu Ngoại hạng năm nay. Cho đến thời điểm này “Lữ đoàn đỏ” có được 26 trận thắng và 1 trận hòa.

Không dừng lại ở đó, một chiến thắng đầy may mắn và vỡ òa trước Westham đã giúp Liverpool đạt được danh hiệu trận cầu thứ 44 liên tục không thua trận tại Ngoại Hạng, kèo dài trong hơn 1 năm.




Giờ đây, chỉ cần có thêm 5 chiến thắng liên tiếp nữa thôi. Đội chủ sân Anfield sẽ cân bằng thành tích chiến thắng 49 trận liên tiếp của Pháo thủ. Ngoài ra, với thành tích này Thầy trò Juergen Klopp còn cân bằng kỷ lục 18 trận thắng liên tiếp của ở mùa 2017-18. ty le bong da truc tuyen Ngày hội bóng đá mà The Citizens đăng quang ngôi ngôi vua với số điểm kỷ lục 100.

Liverpool hiện đang dẫn đầu với 79 điểm, giữ vị trí quán quân trong nhiều tuần qua. Cách biệt an toàn tới 22 điểm so có đội xếp sau ngay sau là ĐKVĐ Manchester City.

Mùa bóng 2019-20 sẽ chỉ còn 11 vòng đấu nữa khép lại. Điều này đồng nghĩa mang việc The Kop chỉ cần giành lấy thêm 4 chiến thắng này là sẽ đăng quang cúp sớm 7 vòng đấu.

3 views0 comments
bottom of page